Gỗ Thích là gỗ gì? Gỗ Maple là gỗ gì? Gỗ Thích nhập khẩu


Gỗ Thích là gỗ gì? Mời các bạn theo dõi bài viết trong trong Blog “Gỗ Thích giá rẻ nhé”

Thông tin chung

Gỗ Thích có tên tiếng anh là gỗ Maple; là loại gỗ có 2 dòng là Thích cứng và Thích mềm. Gỗ có tên khoa học nói chung là Acer Saccharum; sinh trưởng và phát triển chủ yếu ở Đông Bắc Hoa Kỳ.

Cây gỗ Maple có chiều cao dao động từ 25 tới 35 mét, chỉ cần nghe tên gọi thôi ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy gỗ Thích khá khác biệt so với nhiều loại gỗ nhập khẩu hiện nay.

Gỗ Thích cứng có dát gỗ màu trắng, đỏ nhạt hoặc vàng. Vân gỗ thẳng, đôi khi là gợn sóng. Gỗ Maple nói chung không có khả năng kháng sâu tự nhiên và dát gỗ cũng có khả năng thấm chất bảo quản tương đối kém.

Hiện nay có nhiều thông tin trái triều về gỗ Thích, có người mua gỗ Thích nhưng lại không biết gỗ mình vừa mua là Thích cứng hay Thích mềm vì có nơi nói gỗ Maple là gỗ cứng trong khi đó nhà cung cấp lại báo rằng đây là dòng gỗ mềm.

Theo thông tin mà Gỗ Á Âu chung tôi có được, việc phân biệt Thích cứng hay Thích mềm thường dựa vào nguồn gốc của gỗ ở đâu vì môi trường nơi trồng quyết định đến độ cứng hay mềm của gỗ Maple. Để bạn dễ hình dung thì Thích cứng sẽ có nguồn gốc từ Đông Bắc nước Mỹ, gỗ Hard Maple trồng ở đây có độ cứng vượt trội và rất chắc chắn so với những nơi trồng khác.

Van go Thich

Gỗ Thích

Xem thêm: Gỗ Sồi trắng

Xem thêm: Gỗ Anh đào

Mua gỗ Thích ở đâu? Mua gỗ Maple nhập khẩu ở đâu?

Bạng đang tìm hiểu về gỗ Maple? Bạn đang cần mua gỗ Thích? Vui lòng liên hệ với Gỗ Á Âu để được cung câp các thông tin hữu ích nhất về gỗ Maple cũng như được tư vấn để chọn được nhưng m3 gỗ Maple chất lượng với giá cả phải chăng nhé.

Dừng chần chừ và hãy gọi ngay theo hotline dưới đây để nhận được bảng giá gỗ Thích giá rẻ; bảng giá gỗ Maple giá rẻ nhé.

Ms Hạnh: 090 665 7937

Ms Thảo: 093 217 4864

Email: cskh@goaau.com

Noi that go Thich

Nội thất phòng ngủ từ gỗ Maple

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua gỗ Thích ở đâu? Nhà cung cấp gỗ Thích uy tín ở TP. HCM